Thông tin kiến thức về các loại đèn pin siêu sáng

Hướng dẫn mua đèn pin chính hãng loại tốt và nhận diện các loại đèn pin nhái giả

Các nhãn hiệu đèn pin Trung Quốc tốt nhất có mức giá bán dưới 1 triệu đồng.

 Có thể nói Trung Quốc hiện đang là nước có nghành công nghiệp sản xuất đèn pin phát triển nhất thế giới hiện nay. Một số hãng đèn pin Trung Quốc như Fenix, NiteCore, Olight, Klarus, Acebeam hiện đang có những model có chất lượng và công nghệ đứng đầu thế giới. Đối với những người không chuyên, chưa tìm hiểu kỹ về thị trường đèn pin thì sẽ có những nhận định sai lầm về đèn pin Trung Quốc, nhất là khi mua đèn pin lần đầu và mua phải sản phẩm hàng nhái giả của các xưởng sản xuất nhỏ bên trung hoa đại lục.

Giới thiệu các loại đèn pin Trung Quốc tốt nhất, giá thành phù hợp nhất cho NTD

Quả thực với số lượng đông đảo các công ty sản xuất, với quy mô và công nghệ khác nhau, đèn pin Trung Quốc được chia thành rất nhiều các phân khúc, nhiều mức giá khác nhau và hướng tới các đối tượng khác nhau. Bài viết này sẽ phân loại và giới thiệu cho người đọc các nhãn hiệu đèn pin Trung Quốc chất lượng cao, có giá thành hợp lý nhất ( dưới 1 triệu đồng )

Phân khúc thấp là các loại hàng nhái giả và các nhãn hiệu đèn pin Trung Quốc nội địa 

Phân khúc hàng giá rẻ với các loại sản phẩm hàng nhái giả hay hàng nội địa đang tràn ngập trên các trang bán hàng online ở Việt Nam như Lazada, Shopee, ..Đây là các sản phẩm không có nhãn mác, tên tuổi, thương hiệu của NSX, chất lượng thô sơ và không hề được kiểm định,tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn cháy nổ rất cao mà tôi đã có những bài viết chi tiết về đặc điểm nhận dạng và cách để phòng tránh mua phải các loại đèn này. Nếu chưa đọc bạn có thể tham khảo :

Có nên mua đèn pin UltraFire - Thông tin kiến thức về các loại đèn pin siêu sáng

Chỉ tên các loại đèn pin nhái giả đội lốt đèn pin Nhật Bản, đèn pin Mỹ lừa đảo người tiêu dùng. - Thông tin kiến thức về các loại đèn pin siêu sáng

Phân khúc hàng chất lượng tốt có giá thành cao, dành cho các thị trường Âu  Mỹ

Phân khúc này gồm các nhãn hiệu đèn pin Trung Quốc đã nổi tiếng từ lâu, được đông đảo người dùng Âu Mỹ ưa chuộng như Fenix, NiteCore, Oligh... Đây là các nhãn hiệu đèn pin đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của nghành công nghiệp đèn pin Trung Quốc, với sự ra đời và cạnh tranh gay gắt của rất nhiều các nhãn hiệu đèn pin cao cấp thế hệ sau như Klarus, Acebeam, Thrunite...

 

f:id:denpinchuyendung:20200826195149j:plain

đèn pin Trung Quốc chất lượng cao giá đắt

f:id:denpinchuyendung:20200826200350j:plain



Với chất lượng cùng giá thành ở mức cao, chủ yếu dành cho thị trường Âu Mỹ, nên các loại đèn pin thuộc phân khúc cao này không được phổ biến ở Việt Nam và nhiều người vẫn lầm tưởng đó là là các nhãn hiệu của Mỹ. Và xin đính chính lại đó đều là các nhãn hiệu do người Trung Quốc sở hữu, có trụ sở công ty ở cùng một thành phố Thẩm Quyến - tỉnh Quảng Đông thủ phủ của các sản phẩm hàng công nghệ và thời trang của TQ.

Phân khúc các loại đèn pin Trung Quốc chất lượng cao giá thành phù hợp nhất cho NTD 

Với sự nhanh nhạy và hiểu biết về thị trường, các công ty nhỏ của Trung Quốc đã và đang làm gia công linh, phụ kiện cho các thương hiệu lớn cũng tham gia vào thương trường, tạo nên các sản phẩm với mức giá rẻ từ 20-50 đô ( 500 -1 triệu đồng ). Các sản phẩm dạng này thường chỉ sản xuất với số lượng ít, bao bì đơn giản, được giới thiệu và bán chủ yếu cho những người thực sự đam mê và chịu khó tìm hiểu, hoạt động trong các diễn đàn quốc tế có chủ đề và review chuyên sâu về các loại đèn pin chiếu sáng.

Đây là các sản phẩm của các thương hiệu như Convoy, Sofirn, Astrolux, MantaRay..

Các nhãn hiệu trên đều có sản phẩm chung một kiểu dáng huyền thoại và mang tên C8 và đó cũng là các mẫu đèn bán chạy nhất của các nhãn hiệu đó. Với việc trang bị các loại bóng led thế hệ mới với hiệu xuất cao như Cree XPL, XHP, Luminus SST 40 cùng mức độ hoàn thiện tốt, gia công tỉ mỉ, firmware, driver được tham khảo từ ý kiến người dùng là các chuyên gia trên diễn đàn, thì các loại đèn pin như Convoy C8, Sofirn C8, Astrolux C8.. đã nhận được rất nhiều các đánh giá phản hồi tích cực về độ sáng và tầm chiếu xa. 

f:id:denpinchuyendung:20200826195519j:plain

f:id:denpinchuyendung:20200826195850j:plain

f:id:denpinchuyendung:20200826195622j:plain

 

Và đặc biệt các mẫu đèn pin C8 của các hãng sản xuất này có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm có cùng độ sáng của các thương hiệu đèn pin đã nổi tiếng ở Âu Mỹ. 

Với mức giá chỉ từ 500 đến 1 triệu đồng/ bộ sản phẩm thì các loại đèn pin trên sẽ phù hợp nhất và giúp cho người tiêu dùng tại Việt Nam để sở hữu một chiếc đèn pin có độ sáng tốt mà không phải chi quá nhiều tiền cho sản phẩm như của các nhãn hiệu cao cấp.